Category: Marketing – Kinh doanh
Chiến lược tâm lý giá “.99” có phải lúc nào cũng có lợi với người bán?
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao các cửa hàng kinh doanh lại để những mức giá không hề tròn 99.000đ, 199.000đ, 249.000đ,… đó không phải ngẫu nhiên mà tất cả đều có lý do. Đối với ngành bán hàng, chiến lược xây dựng giá bán từ lâu đã trở thành một phần không […]
5 Bí quyết xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả
Theo nghiên cứu ‘Managing Digital Marketing’ của Smart Insights, 46% thương hiệu không có một chiến lược Marketing xác định và 16% thì rơi vào hoàn cảnh có lập chiến lược nhưng chỉ nằm trên giấy, không được tích hợp vào hoạt động Marketing thực tế. Hãy thử nghĩ: Nếu không đưa những chiến lược […]
Inbound Marketing – Xu hướng dẫn đầu thị trường Marketing hiện nay
Từ năm 2006, Inbound Marketing đã trở thành phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến. Khác với cách thức Outbound Marketing truyền thống chỉ bao gồm việc chi tiền cho quảng cáo, mua danh sách địa chỉ email, và mong chờ Lead (người có nhu cầu) tìm đến với […]
3 Chiến lược Marketing online giúp doanh nghiệp SME vươn lên trên thị trường
Thị trường online là cơ hội giúp các doanh nghiệp tiếp cận được lượng lớn khách hàng, tuy nhiên sự cạnh tranh cũng rất gay gắt. Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, làm thế nào để có thể vươn lên trên thị trường? Tham khảo 3 chiến lược online dành cho các doanh nghiệp […]
Marketing- công cụ giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ
Marketing là một chiến lược quan trong của doanh nghiệp và được xem như là một “quả tim” điều phối hoạt động, điều phối chiến lược kinh doanh của một doanh nghiệp. Một chiến lược marketing đúng đắn sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn trở nên vững vàng hơn trên thị trường cũng như quảng […]