DỊCH VỤ XÂY DỰNG QUY TRÌNH LÀ GÌ? TẠI SAO LẠI GIÚP ÍCH CHO DOANH NGHIỆP?

Theo thống kê hiện nay, Việt Nam có tới 92,7% các doanh nghiệp chưa áp dụng quy trình, quy chuẩn trong hệ thống doanh nghiệp. Cách làm việc truyền thống, theo thói quen, quy trình xét duyệt rườm rà, không thống nhất, mất nhiều thời gian, chi phí và chất lượng sản phẩm không đồng đều. Doanh nghiệp thường chỉ chú trọng vào phát triển nhân sự, trang bị máy móc, cơ sở làm việc mà quên mất việc thống nhất quy trình làm việc bài bản giữa các phòng ban. Doanh nghiệp đã kết hợp đủ 3 yếu tố cốt lõi: con người, công nghệ, quy trình với nhau chưa hay chỉ vận hành 1 cách rời rạc, lãng phí?
Từ những thực trạng tồn đọng trong cách thức hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, iBPO cung cấp cho doanh nghiệp gói dịch vụ sản phẩm toàn diện nhằm nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên và hiệu quả hoạt động của toàn doanh nghiệp.

Why BPO banner

chúng tôi luôn sát cánh cùng doanh nghiệp vươn tới thành công

TẠI SAO IBPO LUÔN LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT?

    icon
  • Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, thấu hiểu khó khăn của chủ doanh nghiệp.
  • icon
  • Cung cấp trọn gói dịch vụ Khảo sát, chuẩn hóa và giám sát hiệu lực quy trình.
  • icon
  • Chi phí hợp lý hơn các đơn vị cung cấp dịch vụ tương đương trên thị trường.
  • icon
  • Hỗ trợ bảo hành dịch vụ nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
  • icon
  • Đào tạo nhân viên của doanh nghiệp tự viết quy trình và giám sát hiệu lực.
  • icon
  • Báo cáo định kỳ và khách quan về hoạt động thực hiện quy trình của doanh nghiệp.

LỘ TRÌNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ

BPO process
Advisor icon

TƯ VẤN - KHẢO SÁT

• Khảo sát doanh nghiệp
• Báo cáo, tư vấn doanh nghiệp
• Đề xuất cải tiến

Monitoring icon

CHUẨN HÓA QUY TRÌNH

• Xây dựng tài liệu, biểu mẫu
• Đào tạo áp dụng
• Cải tiến & đánh giá hiệu lực

Standardized icon

GIÁM SÁT - CẢI TIẾN

• Giám sát thực hiện quy trình
• Báo cáo hiệu lực quy trình
• Đề xuất cải tiến

Chúng tôi hợp tác dựa trên nguyên tắc tôn trọng và cầu thị

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Ms. Trương Thị Ngọc Yến

Hiện tại Công ty tôi đang có 20 nhân sự, dự kiến 2 năm tới sẽ tăng lên 100 người. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống quy trình quy định chuẩn ngay từ đầu để quản trị. Khi mở rộng quy mô, hệ thống quy trình sẽ giúp việc quản trị trở nên dễ dàng, minh bạch. Hiện công ty vẫn đang vận hành hệ thống quy trình do iBPO xây dựng, công ty đang vận hành đúng như mong muốn của tôi.

Bà Trần Ngọc Yến
Công ty TNHH XNK Yến Minh

Ms. Võ Hương Liên

Hiện tại công ty tôi đang áp dụng Chính sách lương thưởng và hệ thống đánh giá KPI do iBPO xây dựng. Với chính sách này, chúng tôi mong muốn kích thích sự nỗ lực và tăng năng suất làm việc của nhân viên, đặc biệt tạo sự công bằng giữa nhân viên với nhau. Sau một thời gian áp dụng, công ty đã quy hoạch được những nhân sự cốt lõi, kiểm soát được công việc và phát huy năng lực nhân viên.

Bà Võ Hương Liên
Công ty TNHH MTV L&A

Ms. Ninh Giang Thi

Bộ quy trình do iBPO xây dựng rất chuyên nghiệp và khoa học hỗ trợ rất tốt cho doanh nghiệp để quản trị. Từ khi áp dụng cho bộ quy trình này, năng suất của chúng tôi đã tăng lên 20%. Công việc được phân chia rõ ràng theo chức năng và nhiệm vụ, các phòng ban phối hợp với nhau nhuần nhuyễn. Cấp quản lý kiểm soát được tiến độ và chất lượng công việc do nhân viên thực hiện.

Bà Ninh Giang Thi
Công ty Cổ phần Giải pháp 2SG

DOANH NGHIỆP BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ?

ĐĂNG KÝ "BẮT BỆNH" DOANH NGHIỆP NGAY HÔM NAY!

Các chuyên gia của iBPO sẽ liên hệ tư vấn MIỄN PHÍ trong vòng 60-90 phút, giúp bạn tìm ra các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải và hướng giải quyết.

MUỐN XEM THÊM?

document icon TẢI HỒ SƠ CÔNG TY document icon TẢI HỒ SƠ CHUYÊN GIA document icon TẢI MẪU KẾ HOẠCH

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ






    FAQ
    Những quy trình tối thiểu mà một doanh nghiệp cần có là gì?
    1. Nội quy Công ty: gồm các trách nhiệm và quyền lợi của nhân viên
    2. Quy định tổ chức Công ty: cách tổ chức hoạt động, sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, logo, thương hiệu.
    3. Quy chế lương, thưởng, đãi ngộ.
    4. Quy định hành chính nhân sự: Quản lý con dấu, văn bản, tài sản, dụng cụ, mua sắm, vệ sinh văn phòng, quản lý tài khoản, quyền truy cập, nội dung website, fanpage, tuyển dụng, đào tạo, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, đánh giá, bảo hiểm, nghỉ việc, các biểu mẫu cần sử dụng toàn Công ty.
    5. Quy định tài chính, kế toán: chế độ kế toán, bộ máy kế toán, trách nhiệm, quyền hạn duyệt chi, định mức chi, hạch toán kế toán, báo cáo định kỳ, lập kế hoạch tài chính, tạm ứng, thanh toán.
    Doanh nghiệp có thể tự xây dựng quy trình được không?
    Có nhưng cần có kỹ năng viết quy trình và giám sát quy trình, cần có nhân sự chuyên trách.
    Công ty tôi đã có quy trình thì có cần chuẩn hóa lại không?
    Hàng năm nên rà soát lại hệ thống quy trình để đánh giá khả năng tối ưu và cải tiến.
    Lãnh đạo có cần tham gia vào việc quản lý quy trình không?
    Chắc chắn rồi. Vì việc duy trì quy trình đòi hỏi sự nghiêm túc rất cao, nếu lãnh đạo không tham gia, không cứng rắn ra quyết định rất có thể sẽ trở thành đầu tư nửa vời, gây lãng phí.
    Công ty tôi đã có bộ phận QA, 2 bên sẽ phối hợp ra sao?
    iBPO sẽ trao đổi và cùng QA rà soát đánh giá nhu cầu quy trình, đào tạo cập nhật cách viết quy trình (nếu cần), cùng lên danh sách quy trình và đánh giá khả năng thực hiện. Nếu QA tự viết quy trình thì iBPO sẽ review, đánh giá và hướng dẫn, tư vấn nội dung. Sau đó, iBPO tư vấn cách ban hành, truyền thông, đào tạo quy trình và đào tao cách giám sát quy trình.
    Tôi có cần thiết phải ký hợp đồng giám sát không?
    Nếu Công ty chưa có bộ phận chuyên trách giám sát quy trình thì mình nên thuê vì giám sát đòi hỏi sự khách quan độc lập và đều đặn, có 1 người thì thừa mà không có lại thiếu.
    Tôi muốn làm thương hiệu nhượng quyền có cần quy trình không?
    Rất cần. Vì khi quy trình chuẩn hóa và có văn bản thì việc chuyển giao sẽ dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.
    Thời gian viết quy trình trong bao lâu?
    Thường mỗi vòng (2 tuần) hoàn thành 05 quy trình.
    Những lợi ích của doanh nghiệp khi có quy trình là gì?
    1. Mọi kinh nghiệm tốt sẽ được ghi lại và tái lặp cho các nhân viên mới, rút ngắn thời gian đào tạo nhân viên.
    2. Đảm bảo chất lượng công việc, sản phẩm ổn định, có kiểm soát.
    3. Đảm bảo công bằng giữa nhân viên làm tốt và chưa tốt thông qua kết quả giám sát quy trình.
    4. Có dữ liệu làm cơ sở cho việc cải tiến, tiết kiệm chi phí hoặc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
    5. Chuẩn hóa hoạt động tạo ra sự ổn định, tự động của hệ thống và bộ máy nhân viên, giúp sếp không phải trực tiếp xử lý các việc hàng ngày mà có nhiều thời gian giao lưu bên ngoài, mở rộng quan hệ, nghiên cứu phát triển sản phẩm hoặc kinh doanh.
    icon back to top