Category: Trải nghiệm khách hàng

Khách hàng và 5 Chiến lược kinh doanh khác biệt CEO cần biết

18/07/2021

Trong kinh doanh, chúng ta luôn lấy khách hàng làm trung tâm để phục vụ. Đây là mối quan hệ hai chiều đôi bên cùng có lợi. Mỗi công ty sẽ có 1 chiến lược khác nhau đối với khách hàng của mình. Ngoài 5 phương pháp về trải nghiệm khách hàng, bạn có thể […]

8 bước xử lý sự cố bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải áp dụng

18/01/2021

Thương hiệu chinh phục khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm/dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời. Ờ thời đại khi mà mạng Internet bùng nổ, thông tin được lan truyền với tốc độ nhanh chóng và lan toả thì một doanh nghiệp dù lớn đến mấy cũng có thể bị sụp đổ chỉ […]

Bài học quý giá từ việc xử lý khiếu nại khách hàng

18/01/2021

Đã làm kinh doanh, ắt sẽ có lúc khách hàng than phiền. Nhất là khi bạn làm nghề dịch vụ. Mặc dù những lời phàn nàn, khiếu nại có thể khiến một công ty trông xấu đi trong mắt khách hàng, nhưng lại giúp phát hiện những sai sót và cải thiện chất lượng sản […]

5 phương pháp hay nhất về trải nghiệm khách hàng ở Warby Parker

18/01/2021

Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ thực tiễn trải nghiệm khách hàng ở các cửa hàng bán lẻ kính mắt Warby Parker cực kỳ thành công, được Nhật báo Wall Street Journal (Mỹ) ước tính thu về $3,000/square foot, (tương đương 3,000 đô la/0,09290304 m2), một con số vô cùng ấn tượng đối với bất […]

icon back to top